Ég veit það ekki. Já, veistu, þú gætir hafa minnst á það. Samt er ég ekki alveg viss… En snúum okkur nú að málefninu: Hvað gerirðu til þess að ég taki þetta úr undirskrifinni?
Nei enda var ég ekki að segja það, það er ástæðan fyrir því að ég man ekki eftir neinum fyndnum, því að ég er ekki að leggja á minnið hver er fyndinn hér á huga.
Og já líka þarna Chong eða hvað sem hann heitir.. hann getur verið fyndinn, en það er aðallega útaf commentinu hans: Vi vera mongólíti ja! ég hlæ endalaust að þessu hahaha :D
Chong er snillingur! Ertu búinn að lesa það sem hann er búinn að vera að skrifa á hugi.is/kynlíf? Hann er greinilega bara að pirra Tigercop og Gelgjuna með því að segja að hommar eiga að þroskast uppúr því að vera hommar eins og að hann ætti að þroskast uppúr því að vera unglingur. Hann er að mindfucka alla svo illa að það er fyndið. Og allir eru svo grunnhyggnir að þeir sjá ekki í gegnum hann.
Það er komið alveg nóg af þessum “Hver er ______ hugarinn?” korkum. Það les þetta enginn þegar svona margir svara og höfundarnir ættu að hætta að rembast svona við að koma korkunum sínum í Heitar Umræður.
æ haltukjafti þarna helvitis nördinn þinn .ég hef alldery verið þarna … en að þú kafir séð eitthvern með sama nick og ég segjir mér bara eitt.. þú ert búin að hanga þarna … þannig aðs þú ættir að þegja.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..