Hvaða búð er best, Smáralind, Kringlan, Laugarvegur. hvar er besta úrval af Metal/rokki annars veit ég af Geisladiskabúð Valda en mig langar samt að vita.
nei það er satt, svo alveg týpiskt fyrir mig ég ætlaði að kaupa The Eyes Of Alice Cooper, hann var buinn að vera þarna í hilluni í marga mánuði ef ekki 1 ár svo neinei þá er hann og dragontown horfnir :( en samt væri frekar til í að fá Billion Dollar Babies eða einhverja eldri
Þeir voru alltaf með Billion Dollar Babies og dragontown var þarna heillengi. Ég var alltaf að bíða eftir að Eyes of Alice Cooper kæmi í pennann og hann var kominn fyrir 7 mánuðum úti í útlöndum þangað til hann kom til Íslands og þá var ég náttúrulega búinn að ná í hann af netinu, aumingja þeir að geta ekki verið með diskana og með lélegt úrval.
það er hægt að biðja þá sem eru í pennanum að panta diska frá skifunni til Akureyrar í pennann gaurinn sagðist ætla að panta Judas priest diska til ak.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..