Til að leyfa fólki að túlka það eins og það vildi. Ég gæti verið að segja takk, eins og ég væri Helgi í Idol. Ég gæti líka verið að segja takk eins og ég væri þáttagerðarmaðurinn.
Ójj veistu þetta var ótrúlega leiðinlegur þáttur og svo gaurinn sem var í idolinu í fyrra var svo ljótur og aulalegur að það var ekkert eðlilegt…Hann virtist vera algjörlega tómur í hausnum og konan sem hann valdi virtist vera svona tíu árum eldri en hann og svo var hún líka alveg beygluð í kollinum…..
You must hold steady to the one that lights you morning, hours and afternoon - Karate
samt pain in the ass.. trúðu mér.. er frá Ísafirði og ég var með honum í skóla þangað til að hann byrjaði í Idolinu.. hann var með nógu mikla stjörnustæla fyrir og síðan kom hann aftur eftir Idolið og ég bjóst við að hann myndi springa þegar hann kom í skólann….
Án efna versti íslenski sjónvarpsþáttur á Íslandi og slakir stjórnendur. Þetta var steindautt og leiðinlegt .Mér fannst Helgi vera of ýktur og stelpan sem var með honum ekki nógu örugg. Maður verður samt að gefa þeim séns þar sem þetta var nú þeirra fyrsta skipti sem þáttastjórnendur.En ég held að Djúpalaugin er þáttur sem er búinn með sinn kvóta á Íslandi. Kannski er Allt í drasli verri en S1 verður að fara að koma með góða Íslenska þætti. Of margir slæmir.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..