Það er ekkert sem bannar það að vinna sjálfstætt það er bara hættulegt. Betra að hafa einhvern Suga Daddy til að passa uppá sig, tekur kannski 40-50% af tekjunum enn betra að hafa smá muscles.
Vinkona mín fór á Subway og spurði hvað maður þyrfti að vera gamall til að fá vinnu þar, konan spurði hvað hún væri gömul og hún sagðist vera 15 (eða kannski var hún bara 14 þá…) og þá sagði konan bara nei. En þú getur alveg tékkað á einhverjum Subway stöðum. Svo geturðu líka sótt um í Bónus eða öðrum matarbúðum eða sjoppum. Líklegast að þú fáir vinnu þar.
en ef þú átt ætinngja eða vini út á landi gætiru kanski farið til þeirra og fengið vinnu þar ;P þónokkuð af frænkum mínum gerðu það og einn frændi minn, þeas komu hingað og fengu vinnu ;P
Hér í mosó geturðu fengið vinnu á Kentucky Fried Chicken, Bónus, Nóatún, Krónunni, Snæland video og ég veit að þú getur fengið vinnu útum allt á stórhöfuðborgarsvæðinu, ein vinkona mín vann í hagkaup í grafarvogi til dæmis, núna vinnur hún á stað í miðbænum.
Ég veit um stelpu á Subway sem er í 10.nda bekk. Það er yngsta manneskjan sem ég veit til þess að vinni þar (ég vinn sjálf á Subway). Annars sakar ekki að reyna! Og eins og kom fram áður, Hagkaup, Bónus, Krónan, Nóatún…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..