Ohh hættu með þetta rugl að benda fólki að fara á önnur áhugamál með korkanna sína! Þeir eru ekki að meiða neinnn hérna og hér fær hann mun meiri svör enn á tónlistaráhugamálinu.
Það væri heimskulegt ef einhver færi að væla í þér: ‘æi Sirja af hverju ertu hætt að kvarta yfir korkum sem eru á vitlausum áhugamálum. Mér fannst það svo gaman’
Sorry, ég er í smámunasömu skapi í dag. Í undirskirfinni þinni stendur stafasamsetningin “segji,” það er ekki orð. Orðið er “segi”. Einhver stafsetningarregla sem segir: Aldrei skal rita j á undan i nema að um greinilegt j- hljóð sé að ræða. Þetta var einhvernveginn þannig.
Fantasíu wannabe? Úff, ekki það að mér finnist hún Fantasía slæm, en ég wannabe? Síðan hvenar? Ég hef ekki einusinni séð hana leiðrétta einhvern, aðeins heyrt goðsagnir af því. Ég leiðrétti fólk einfaldlega, og hef gert síðan ég var svona 8 ára, af því að léleg íslenska pirrar mig.
En þú veist samt ekkert hvenar þeir spila lagið, þannig að þú neyðist til að hlusta á tónleikana þangað til að það kemur. Annars gætirðu misst af því. Ef þeir spila lagið síðast ertu búinn að vera alla tónleikana.
Ég mundi pottþétt mæta og loksins væri eitthvað sem ég hefði áhuga að mæta á. Eini gallinn er að einn besti shuffle trommuleikari í heimi Jeff Porcaro er látin og það er mikill sjáonar og heyrnar sviptir af honum (má segja heyrnar-sviptir?)…
Keane voru frábærir, en BESTU tóneikar mínir voru Coldplay í höllini 16 desember 2002;o)
Gleymi því aldrei þegar röddin brást hjá Chris Martin en kallinn bjargaði sig flott út út því hehe
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..