blehh….aktu taktu í garðabæ, rétt hjá skólanum?
ef þú ert að tala um þann stað… þá get ég sagt þér það að allavega ein kellingin sem vinnur þar er líka geðveikt leiðinleg =/
Þegar við fórum á samfés þá gistum við í Garðaskóla(eða hvað semhann heitir) og á föstudagskvöldið(þegar við komum upp í skóla eftir samfés) þá fór ég ásamt tvem öðrum þangað en sjoppan var lokuð þannig að við fórum í bílalúguna, það var fínt sko :) (hellirigning, ég bara á bolnum en samt var mér ekkert kalt:P) nema það tók óeðlilega langan tíma að fá einn lítinn skamt af frönskum miðað við það að það var ekkert að gera…
en jamm, svo fórum við aftur á laugardagskvöldið en þá var sjoppan opin, við fórum inn í hana en þá var svo heitt þar að við ákváðum að fara í bílalúguna, við biðum þar heillengi þangað til kellingin kom og þá sagði hún okkur að við yrðum að koma inn í sjoppuna! =/
það var samt eiginlega ekkert að gera hjá þeim, við vorum einu viðskipta vinirnir fyrir utan 2 sem sátu bara inní sjoppunni og það voru að minnst kosti 3 að vinna í sjoppunni…
þannig að neyddumst til að fara inn í sjoppuna og kafna úr hita…. djöful var þessi kelling leiðinleg =/