Ég er búin að missa allt mitt álit á huga…hvernig getur fólk verið svona heimskt? Greinilegt að við íslendingar skerum okkur úr á heimsmælikvarða! Viljið þið vita fyrir hvað ég tel okkur skera fram úr? Og já nú tala ég um
okkur því að
við erum öll af þessari þjóð og þurfum að takast á við það.
Ég tel okkur skara framúr, meðal annars í :
Eins mikilli heimsku og mögulegt er, hroka sem gæti kæft risa, ömurlegheitum, og bara öllum þeim vondu orðum sem ég kem ekki einu sinni útúr mér fyrir reiðiER EKKI Í LAGI MEÐ YKKUR!!!!!? ég bara spyr! Þið gerið ykkur grein fyrir því ða Fantasia hefur tilfinningar!!! Ég hef verið svo heppin að fá að kynnast henni og ég get sagt ykkur það að ég mun aldrei, aldrei! sjá eftir þeim degi er ég byrjaði að tala við hana. Því hún er virkilega yndisleg og mun þorskaðri en meirihlutinn af ykkur sem hafið verið að commenta hér.
Og já…talandi um hroka. Er það ekki hreinn hroki að gera þennan kork? Ertu ekki með þessu að segja að hún sé svona og svona og svona en ekki þið. Því að þið séuð svo þroskuð, en hún sé bara að reyna vera það. Hún hafi ekkert vit á týsku, en þið hafið það. Hún sé ljót, en ekki þið…
HVAÐ ER ÞETTA ANNAÐ EN HREINN HELV*TIS HROKI!!!?Þið eruð ömurleg…nú ætla ég að segja það hreint út, og ég veit að ég er ekkert skárri en þið hin…en þið eruð ömurleg, fólk er fífl…fólk er svo sannarlega fólk. Íslendingar eru svo montinr með sig…og það er búið að bóla á meira monti í ykkur sem hafið verið að setja útá Fantasiu en nokkurntíman í því sem hún hefur skrifað. Nú kemur án efa frá mörgum
“hvenar var ég að monta mig? aldrei!” hvað er það annað en mont að setja svona útá Fantasiu? Að koma með hluti, svo særandi mann langar að kyrkja manneskjunrnar sem hafa látið þetta útúr sér bara fyrir að dyrfast. Hugi var fínn, ekki lengur.
Þetta hefur greinilega breyst úr stað þar sem maður las skemmtilegar og innihaldsríkar greinar og korka og skemmti sér við lesturinn yfir í stað þar sem að fólk getur ekki verið mað almenna kurtesi og þá, svo ég vitni í Bjossas:
Bjossas
hún er svo fkn ljót og viðbjóðslega óþolandi git! fantasia ég vona að þú deyjir kvalarfullum dauða! og þú ert svo ljót að djöfullinn vill ekki einu sinni nauðga þér í helvíti! og þú ert algjör fkn mella og ert svo ljót að þú gætir ekki einu sinni borgað með þér!
Gaman að fá svona á sig fyrir það að vera með kurteisi á þessum stað… æjj vá, ég skil ekki ég skuli nenna að standa í þessu. Það ætla ég að vona að það sem þið hafið látið útúr ykkur komi illa niður á ykkur í framtíðinni. Eins og Bjossas, það þætti mér fyndið ef þú lentir í því sem þú óskar henni, og þú átt það svo skilið!