Það eru búnar að vera sögur af þeim og komu þeirra til íslands í eitthvern tíma núna… eða rétt áður en Mettalica var bendlað við tónleika sína hér… Enginn hefur þó tilkynnt það eða staðfest um eitt né neitt þar á milli svo við getum ekki sagt betur en… who knows….
Og ég hef farið á U2 tónleika.. “go home” í dublin… þeir eru bara snillingar… U2 4tw
ertu að reyna að vera eitthvað harður? Vonandi ekki? U2 er náttúrlega með stærri nöfnum í bransanum og margfalt frægari en Metalica og stærra nafn en nokkurntíma einhverja hljómsveitir sem hafa glamrað á hljóðfærin sín hérna í Laugardalshöll… Þeir hafa náttúrlega verið að í rúmlega 20 ár og kunna alveg sitt fag og eiga sjúklega mikið af efni… og bara ef þeir ætla að halda tónleika hérna bara gera það fyrir 18 ágúst :P til að ég geti séð þá…
Það má vel vera að U2 sé stórt nafn og að þeir séu þekktir og þeir séu búnir að vera starfandi í 20 ár.En magn og gæði fara ekki alltaf saman.Tökum Metallica sem dæmi.Metallica hefur ekki sent frá sér almennilegt efni í yfir áratug og hafa þeir verið starfandi í yfir 20 ár.Mitt álit er að U2 hafi ekki ennþá gefið út gott efni og myndi ég flokka þá með böndum eins og poison,Whitesnake og Def Leppard.Ef þeir koma verð ég heima.Það mun væntanlega kosta 7500kr eða hærra og U2 er ekki þess virði.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..