Hvað áttu þeir að gera til að fá hann lausann? Þeir hafa enginn völd í Japan og þó þeir gætu fengið hann heim, væri það eitthvað betra að láta hann dúsa í Bandarísku fangelsi?
Fyrst að við gátum losað hann, af hverju hefðu þeir ekki átt að geta það? Og þeir gera sér ekki grein fyrir að maðurinn er veikur. Hann er einhverfur eða eitthvað, hvernig öðruvísi verður maður heimsmeistari í skák?
Hvað meinarðu? hann var eftirlýstur í bandaríkjunum. Af hverju ættu þeir eitthvað að reyna að hjálpa honum?
Hann fór í japanskt fangelsi vegna þess að hann var eftirlýstur flóttamaður. Kanarnir gerðu ekki neitt, þannig séð, nema að lýsa eftir honum. Það voru japanir sem að handtóku hann, ekki kanar, og héldu honum föngnum.
Maðurinn er ekki heill á geði. Það hjálpar honum ekki mikið að vera læstur inni í fangelsi. Og ég held að hann hefði nú fengið aðeins betri meðferð í ameríksu fangelsi en í þessu japanska.
Ég var ekki að tala um af hverju þú héldir að hann væri ekki heill á geði, heldur af hverju þú héldir að það yrði farið betur með hann í bandarísku fangelsi heldur en því japanska.
Já ég sagði það. En þó að sögurnar hans hafi verið slæmar, þá þýðir það ekkert að þær hefðu verið betri frá bandaríkjunum. Líklegra að hann hefði aldrei fengið að segja þær vegna þess að hann var með ríkisborgararétt þar og þeir hefðu örugglega ekki leyft Íslandi að taka hann. Eða það held ég allavega :)
kanski útaf því að hann er bjáni ???… neieni segji sona.. ábyggilega ágætis maður innvið beinið … ekki þessi Gyðinga- kanahatari einsog hann lísir sig…… ábyggilega bara kettlingur … og hvað gerir maður við kettlinga ?? tekur í hnakkadrambinn á þeim ! nákvæmlega það sama og Japanir gerðu ;)
hann var settur í japanskt fangelsi því hann var með útrunnið vegabréf og það átti að senda hann til USA en lögfræðingur hans fékk bann á að Japanir myndu senda hann til baka, semsagt hann eiginlega var þarna inni svona lengi því HANN vildi ekki fara til USA.
það útskýrir það reyndar ekki, hann sagði sjálfur í viðtali að hann hafi ekki viljað hafa sig til við þessar aðstæður…annars var þetta nú bara létt grín
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..