Ef þið eigið leið í gegnum Borgarnes um helgina kíkið á sýninguna…sagt er að hún sé góð af þeim sem mætt hafa, nema einum, en hann er líka í fýlu útí alla sem að sýningunni standa.
Já er að tala um það…mundi ekki nákvæmlega hversu gamalt það er en ég man eftir einhverju myndbandi þegar ég var lítill þar sem einhver krakki var að skúra gólf á veitingastað syngjandi “á morgun”
Váá ég man eftir Bugsy Malone æðinu sem var fyrir nokkrum árum.. en annars.. þá nei ég fer ekki til Borganess um helgina.. og ef ég færi þá mundi ég ekki fara á þessa sýningu anyway.:)
mátti reyna að fá fólk svona…það gleymdist að auglýsa þetta þannig að fólk hefur ekki alveg verið að mæta…samanlagt svona 140 á 3 sýningar…en samt…mátti reyna…
ég syng ekkert…en hnefi hjá okkur er dofinn…hann var gerður að algjöru fífli…meira en hann átti að vera…hljæja allir að því sem hann gerir…en hann syngur bara einu sinni…
Oh, góðar minningar :) Átti diskinn (úr leikritinu fyrir einhverjum árum) og var alltaf að hlusta á hann, en er búin að týna honum… :( Og núna er ég komin með “Á morgun” á heilann! Annars þá kemst ég því miður ekki til Borgarness um helgina :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..