Nei, nei. Hún er ágæt. En það er bara nákvæmlega enginn praktískur tilgangur með henni nema þú ætlir að verða íslenskufræðingur, þannig að ég held að það væri frekar fámennur hópur fólks sem myndi tala um hana. Nema nátúrulega kannski námsmenn sem þar gætu sótt í ótæmandi brunna íslenskuprófessora…
En ég held samt að þetta myndi ekki alveg grea sig.
Já, það er annað en ég sem veit ekkert hvað ég ætla að gera ;) En ég vona að þú hafir ekki tekið svarinu sem móðgun á nokkrun hátt enda átti það ekki að vera það.
Auðvitað fyrirgef ég þér. Hvað gerir kona ekki fyrir herramann? Ok, ef að við nýtum okkur þá tækni að læra af reynslunni vitum við að næst segir þú “Segi það maður” og síðan segi ég “kona, kona,” og þá segir þú “Fyrirefðu.” og þá erum við komin í hring. Þú bætir mér bara á msn ef þig langar að tala meira.
Það er gaman fyrir okkur sem að höldum með Schumacker að horfa á formúluna… en fyrir restina er þetta ekkert spennandi! En það var verið að setja nýjar reglur núna sem að ætti þá að ýta undir meiri spennu og það að stóru liðin dominatuðu þetta ekki svona svakalega
Það er ekki nógu gott, þú verður að fara að læra að svara réttum aðilla, það á eftir að koma sér vel því annars veit viðkomandi ekki hvort hann sé búinn að fá svar frá þér eða ekki…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..