Hann var skemmtilegur litur á keppninni, en hann var bara ekki nógu góður til þess að komast í lokaslaginn. Og hann ER ekki nógu góður til þess að selja þúsundir geisladiska! Hann er langt frá því að hafa allan pakkann.
Hmm… Hvernig geturðu sagt það? Varstu kannski einn af þeim sem sagði í fyrra að Jón væri ekki nógu góður til að selja Þúsundir platna því hann var bara karakter? Allir keppendurnir 3 sem voru í gær geta selt þusundir platna, þó svo að ég muni persónulega EKKI kaupa diskinn með heiðu…
Þarna varstu að staðhæfa: HANN ER EKKI! Var Jón eitthvað nógu góður til að selja yfir 6000 plötur? Nei, mér finnst Jón ekki vera neinn súper söngvari en hann hefur allt annað, hann er góður, skemmtilegur og bara þessi fínn gaur…
Sama með Davíð nema það að Davíð er t.d. tri söngvari en Kalli Bjarni.
Ég held að ég sé búinn að benda á þetta oft hérna en það er langt síðan ég sagði að Hildur Vala muni vinna þetta og eins og ég sagði áður þá sagði ég við Þorvald og Siggu þegar ég gekk út úr áheyrnaprufum á Egilstöðum að það yrði kvenkynssöngvari sem myndi vinna þetta næst.
Hvað hefði gerst ef Davíð hefði ekki hlaupið útí sal? Hefði hann þá dottið út? Hvað ef hann hefði tekið annað rokklag? Hefði hann þá dottið út?
Með Heiðu þá tók hún auðveldasta lag sem þú getur tekið frá 80´s þegar hún tók “Total escape of the heart” því þetta er lag sem er EKKI HÆGT að klúðra og hún tók það bara ágætlega.
Þegar hún tók “Living on a prayer” þá var það alls ekkert súper en þar sem dómnefndin heldur beint með henni þá fær hún ALLTAF súperdóma SAMA HVERSU LÉLEG hún getur orðið og flutningur hennar á “living on a prayer” var LANGT FRÁ ÞVÍ að vera hennar besti flutningur…
Mér finnst eiginlega mjög heimskulegt af þér að segja að keppandi sem er kominn í 3 manna úrslit sé ekki nógu góður til að selja þusundir platna, come on KALLI BJARNI SELDI UM 3500 PLÖTUR!
Ég nenni þessu ekki lengur því það er sama hvað ég mun segja hérna, þú myndir hvort sem er hafna því öllu….