hvað er samfés?
Hvað er þetta ‘samfés’ sem allir eru að spyrja hvort ég fari á?
Gelgjan
Málið er að þetta er óóógeðslega gaman. Ég er í 10. bekk og seinasta tækifæri fyrir mig að fara, en kemst því miður ekki útaf fkn frekum 9. bekkingum..
En allavegana, þá er þetta stórt. Krakkar sem koma alls staðar af landinu, á risaballi og allt að gerast. Svona svipað og Þjóðhátíð, nema minna um drykkju :) Og kannski aðeins minna.
Og svo er það líka keppnin, rosalega gaman að hvetja sinn keppanda áfram og svona.
*we're doing the happy dance, happy dance :)*
Ég var nú orðinn ungilingur 12 ára myndi ég segja…Og hvað ertu gamall ef ég mætti spurja? :)
það er satt, ég eyði 14 tíma á dag í tölvuna, skrópa í skólanum, spila cs og bf allan daginn og er kallaður sveittur nördi þegar ég mæti í skólann (ef ég mæti) ég ber mömmu mína ef ég fæ ekki að fara á netið og fæ fráhvarf og drekk kók á meðan ég er í tölvunni, bæy reyndar á neðri hæðinni á sjoppu þannig það er auðvelt að labba út í búð fyrir meira, hins vegar eru 5 lítar á dag ekkert mikið að mínu mati, ég brýt lyklaborðin mín þegar ég tapa skrimmi, en það er allt í lagi því ég á heima fyrir ofan bt líka, borða doritos allan daginn set massa af geli og hlusta á scooter allan daginn, nota alltaf sólgleraugu og er sá fyrsti sem mun ‘smygla’ inn ferrari til landsins og keyra um á honum með scooter í massagræjum og hafa neon ljós inní og undir ferrari-inum, fer svo að sofa með tærnar í munninum og með grjót í augunum, knúsa púðluhundinn minn sem er gerður úr smjöri á góða nótt á hverju kvöldi klukkan átta og bið pabba að fara með faðirvorið (mamma er uppi á spítala(flautandi msn kall)) nota snuddu þegar enginn sér til og lem litla krakka í 7 bekk því þeir sem eru í 6 eru of aumir, svo oftast um helgar þá set ég massa af augnskugga og whatever í kringum augun og geng með pentagram og gadda-ólar um hálsinn og úlnliðina og fæturna… brýst inní skólann á nóttunni og til að fara í tölvurnar á nóttunni og nýti mér 7,5 mb/s sem þeir eru með og stel dóti úr efnafræði stofunni til að brenna bækurnar mínar með… of nota punkta… og er alltaf inná msn… tala gelgísku *gelgz*… … … og fer aldrei í sturtu, klippi aldrei neglurnar, naga þær alltaf Á MÆ GÅD, alltaf í sömu sokkunum, skipti um föt einu sinni í mánuði, alltaf sömu fötin, hár niður að rassi, spila á rafmagnsgítar og trommusett í bílskúrnum mínum og berjum mansonista og meiðum lítil dýr á sunnudögum og kveikjum í skólanum af og til, reyki hass og spítta… drekk líka… tek inn krakk og er handrukkari stundum, er í breiðholtsklíkunni og geng alltaf með bling bling og mp5 á mér og bróka mig til að vera kúl, messa við alla og ber þá ef þær rífa kjaft (ber líka mansonista ef þeir labba framhjá…) og svo (gleymdi litlum dýrum) fer ég í kirkju á sunnudögum með búddahatt með lögguna á eftir mér því ég var að berja páfagaukinn minn því hann sagði fokk jú við mig… en henti páfagauknum óvart í mömmu í leiðinni… og þurfti að kaupa mér nýja mús í leiðinni því ég kastaði henni í hundinn minn því ég var að tapa í skrimmi áðan og missti geltúpuna á mig í leiðinni og sullaði á mig ARGGHHH hvar er manstonisti til að berja þegar maður þarf á þeim að halda? ég ét lítil börn á þriðjudögum og fer með búddahattinn minn til mansonistana og horfi á þá éta hann….
…sem allir eru að spurja hvort ég fari á