maður skrifar “heller” á dönsku, “hellere” er örugglega sænska
þetta er nú meira ruglið, ég veit að svíar hafa oft unnið eurovision, en þeir hafa aldrei unnið EM í fótbolta.
Andrúmsloftið er mjög rólegt og gott í DK eins og það hefur alltaf verið, þessi sænsku jehóva lög eru ekkert smá mikið rugl hvernig ætlarðu að læra ef þú átt ekki að geta kennt neinum neitt.
Það getur vel verið að þessi sértrúr söfnuður sé til en ekki neinn sem ég þekki veit um hann og ekki margir sem fara eftir þeim.
eitt enn tungumálið sem er talað í svíþjóð er ekkert smá ljótt, það er einhvernveginn eins og smákrakki sem er að byðja um sleikjó
þessi rasismi sem er í danmörku núna er að aukast aðeins ég veit það en það er ekki að ástæðu lausu
það fengu allir tyrkir og indverjar og allir frá þessum löndum að koma til DK af því að það var enginn í DK sem nennti að gera störf eins og skúra og uppvask og annað í 1950.
en þá er heldur engin rasismi, síðan þegar þeir eru komnir sem fylla þessi störf þá halda þeir áfram að fylla landið og síðan fjölgar fólkið sér og breyðist út í danmörku og staðan sem er núna komin er að í um 25% skóla í Köben eru yfir 50% tyrkir.
þannig að það eru basically fleiri tyrkir en danir á mörgum svæðum sem er svoldið vandamál.
Theo van gogh er sonarsonur bróðir vincent van gogh, og hann gerði mynd um misþyrmingu sem múslimakonur meiga búa við,
og ég er að segja þér að þær eru kúgaðar af karlmönnum þú verður að sjá hana
submission part 1
, ég táraðist þegar ég horfði á þessa mynd og þetta hefur látið mig missa mjög mikið álit á múslimum
En veistu hvað múslimar gerðu í málinu þegar þessi kvikmyndagerðarmaður/fréttamaður gerði mynd um niðurlægingarmynnstur múslimakona?
ÞAÐ TÓK MÚSLIMI UPP BYSSU Í MIÐBORG AMSTERDAM OG SKAUT THEO VAN GOGH Í HAUSINN.
http://www.city-journal.org/html/eon_11_15_04td.htmlþessi náungi er í fangelsi núna
þegar þessi mynd var síðan sýnd í dönsku sjónvarpi reyndu múslimar að koma í veg fyrir að hún yrði sýnd með því að hóta líflát framkvæmdarstjóra DR1
en hún var sýnd að lokum og tyrkinn sem hótaði honum handtekinn.
þó svo ég reyni alltaf að dæma ekki persónur vegna þjóðerni þess o.s.f. ég er alls ekki rasisti.
Talandi um auga og eyru ég hef augun opin fyrir því sem er merkilegt, ég hafði ekki augun opinn fyrir kirkjunni eða guði frekar heldur en janteloven, því ég hef einfaldlega bara ekki áhuga á því.
En eitt er víst að sá sem samdi þessi lög hefur verið á einhverjum geðveiku sveppatrippi,
ef þér finnst gott að láta ríkistjórnina taka þig í rassgatið endalaust með boðum og bönnum þá er það í lagi mín vegn en ég FÍLA ÞAÐ EKKI
kv. Meistari Jako