benni ok
Fyndnasta setning sem þú hefur heyrt?
Hvað er fyndnasta setning sem þú hefur heyrt?
rapp er náttúrulega ekki tónlistÉg er ekki að gera þér upp skoðanir, þetta sagðir þú og þetta er auðvitað bara heimskuleg setning, . Ég veit nákvæmlega hvað fordómar eru, fordómur er skilgreindur sem ógrundaður dómur. Að grunda er að reisa á rökum. Þú rökstyður ekki afhverju rapp er eitthvað minni tónlist en t.d. rokk, blús eða jazz.
“ekki snúa útúr”Þarna varstu aftur að snúa útúr. Verð þig ekki né neitt. Ef að þú ætlar ekki að verja það að þú hafir verið að snúa útúr, viðurkenndu þá að þú hafir verið að því í staðinn fyrir að byrja að tala um eitthvað annað s.s. snúa útúr.
Ég er allavega ekki að gera fólki upp skoðanir.
“nokkuð augljóst að ég var að tala um það”Ég var búinn að segja þér að ég hefði misskilið eitthvað hérna ofar sem að útskýrði afhverju ég sagði ,,öll tónlist", afhverju heldurðu áfram að tala um það eins og ég hefði ekki útskýrt það?
Það væri augljóst ef það væru bara til tvær tónlistarstefnur, rokk og rapp, en svo er ekki.
Frændi minn:
“það er ekki hægt að borða með fullan munninn”
“Hann skemmdi Hveragerði!”
Þetta sagði hún systurdóttir mín þegar hún var að horfa á Andrés önd í sjónvarpinu . Hann var að hlaupa með stóran trjábol og lenti inn í gróðurhúsi sem brotnaði í þúsund mola. Þá hrópaði hún þetta upp yfir sig, alveg í sjokki :)
Peter Griffin:
three days from now? But that's tomorrow!