Það gengur á vissan hátt ekki að leggja niður þessi próf.
Rök, Margir skólar á landinu er frekar stífir og vilja ekki að hver sem er sé að vaða inná þá og gera einhvern óskunda,(semsagt vandræða unglingar sem hefðu kolfallið)
2, Ef ekki væru höfð prófinn þá þyrftu kennarar að meta hvort þú ættir að fara inn eða ekki, er það rétt? að fá ekki að gera inntökupróf í vinnu, bara giskað þessi er fínn, nei sko flott hár,þú ert inni.
————————————————–
Mér finnst ættti að hafa vetrareinkunina sterkari
og prófseinkunina léttari.
Rétt er það að þetta sé komið út í öfga og óþarfa stress, kennarar eru alltaf að minna okkur á að líf okkar er ónýtt ef við föllum (semsagt náum ekki, fáum ekki ingaungu og endum á vinnumarkað 15-16 ára gömul.
Ég sjálfur tók þessi próf í fyrra og ég náði þeim öllum, Ég lagði mjög mikla áherslu á stærðfræði og íslensku en ákvað að læra ekki undir annað,
Einkanirnar voru stærð : 5.5,ísl :7.0,dansk : 9.5,ensk : 9.5 ,líffræði 7.0, samfélagsfræði 6.5,
Ég er ekki hræddur við að fólk sjái hvað ég fékk en það er mjög persónubundið, svo að ég gef svarið að ekki meigji leggja niður samrændu prófinn.
Og þetta með ofmetinn, er að hætta að hræða 9-10 bekkinga svona það er algjör óþarfi, þessi próf eru ofsalétt og lang oftast bara sangjörn, fylgistu með í tíma, and you´r good 2 go