HAHA ég las þessa síðu og ég bókstaflega grenjaði úr hlátri … haha ég á systir sem myndi flokkast undir það sem þessi gaur kallar Wicca-gelgja.. ég ætla SVO að benda henni á þessa síðu, þetta er SVO satt
Jamm… Æh, þetta er svo heimskulegt. Ekki eins og þetta nýtist þeim eitthvað í alvöru heiminum. Í alvöru heiminum þarf maður víst að hugsa um að lifa, ekki dýrka eitthvað dæmi, nennti ekki að lesa þetta alveg.
Hmm… Nei? Mér finnst gaman að lesa Biblíuna mér til skemmtunar, margt bæði fræðandi og fyndið þar, en það þýðir ekki að ég dýrki hana. Dýrkar þú kannski sjónvörp?
margt fyndið í biblíunni já, ok þu ert hvað í tíunda bekk geri ég ráð fyrir, hmmm lestu hana eftir fjögur ár þá skilur þú kannski hvað hún er að fela mikið í raun
Persónulega þá er ég með 1. gráðu í Reiki heilun (sem reyndar tengist ekkert Wicca), en ég hef kynnt mér Wicca aðeins og ég myndi nú segja að það væri meira vit í að iðka það frekar en Biblíuna :P
Ég þekki þessar stelpur sem voru í þessari grein í DV (sem kemur fram á þessari síðu). Og þær sögðu mér að þetta sem stóð í greininni hafi verið allgjört bull. Að helling af þessu hafi verið breitt og ýkt.
Þær eru t.d. ekki í einhverjum “vampíruhring” eða einhverju svoleiðis rugli haha. En eins og ég sagði var mörgu breytt og ýkt en margt þarna er líka það sem þær sögðu. Vinkona mín setti viðtalið á netið, og sagði þar hverju hafi verið breytt og hverju ekki. En hún er búin að taka það af, þannig ég get ekki sýnt ykkur það.
En annars er það margsannað að DV er allgjör sori sem enginn ætti að kaupa. :)
Ættingi þinn finnst látinn úti í móa og DV biður um viðtal. Þú ert ennþá í sjokki og vilt ekki tala um þetta, og allra síst við blaðamann. Daginn eftir er fyrirsögnin “Hrislaa drap frænda sinn.”
Ég hef lent í DV.. í fyrra lenti systir mín í slysi, allir voru í sjokki, hún var á gjörgæslu og við fengum ekki frið fyrir blaðamönnum. Þá sérstaklega blaðamönnum frá DV, eftir það hef ég og mín fjölskylda aldrei og munum aldrei kaupa þetta helvítisblað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..