Já, úff! Hann var alltaf svo ógurlegur… Marr fær bara hroll. Hvernig gat ég annars gleymt þessu? Bara svona 8 ár síðan ég horfði síðast á Múmmín álfana…
:p getur vel verið að ég hafiekki fattað hann… man mjög lítið eftir henni annað en að hún var pirrandi… mjöööög langt síðan ég horfði á múmín álfana ;P ekki beint uppáhalds þættirnir mínir;)
já mér fannst mía alltaf svo neikvæð og pirrandi, líka leiðinleg rödd sem talaði fyrir hana, skræk og leiðinlega minnir mig :P múmínsstelpan.. hvað hét hún aftur ?.. hún var allavega uppáhalds mitt ;)
haha… Það er til leiklistahópur (eða eikkað svoleiðis) í vinnuskólanum á Ísafirði!! Hann er gegt kúl marrhh!! En það er ekkert scary við Teiknimyndafígúrna Morrann…!!
hehe… ég veit að ég er gelgja… það segja það allir og ég tek undir það! Að kalla mig gelgju er svo.. ekki móðgandi!! Ég er gelgja dauðanz og ég viðurkenni það afþví ég veit að ég er það og ég er alveg sammála!! Ef ég væri ekki svona mikil gelgja… þá væri bara ekkert gaman!! Mér myndi bara leiðast!! Samt.. soldið fyndið að þúrt enþá hræddur við Morrann… ;) hehe Ég ELSKA hann… sérstaklega afþví ég var í leiklistarhópnum Morranum í sumar og það var geðveeeeeeikt stuð!! hehe ;)
wow það er stórkoslegt hvað ég var hræddur við þetta kvikindi, og er ennþá reyndar, en samt verð ég ekkert hræddur þegar ég horfi á myndir á borð við The Village, Saw, the Grudge og The Shining
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..