Hún er í kringum 25. Finnst hún stundum soldið böggandi. Hún er oft svo lengi að svara t.d. hraðaspurningunum (þegar þær voru), var oft að hugsa sig um og kvarta.
Eins líka þegar maður á að giska, kannski 1/3 þá er hún bara að spá og spögglera í svona 2 mínútúr :(
Er þetta ekki soldið langt gengið? Annars fer hún Elma virkilega í taugarnar á mér og hefur gert síðan ég sá hana í Idolinu…. Hún er bara þessi pirrandi týpa…
Og hvernig fannst þér hún þegar hún var í Idolinu? Fannst þér hún ekki PIRRANDI… “Ohh, ég er svo góð, ég er best, blablabla” svo þegar hún var að syngja P!NK eða hvað sem það var sem hún var að syngja þarna þá bara SUKKAÐI hún… Eins og Bubbi sagði við hana… Þú ert bara pakkningar án innihalds!
ó Já ég er svo hjartanlega sammála þér…….Þoli hana ekki, þoldi hana ekki og á aldrei eftir að þola hana……Hún er svona mannekja sem maður geur bara annað hvort elskað eða hatað!!
Já… Svo er hún ekki einu sinni flott! Jújú, hún er alveg sæt sko en hún er alls ekki svona “súperhot” gella… allavega efast ég um að ég myndi vilja sofa hjá henni en ég væri alveg til í að fara í þáttinn og vinna hana (annars týpíkst að ég myndi tapa…)
Váá..! hvað það var ansalegt í þættinum áðan þegar að það var búið að kjósa að hún ætti að borða pizzuna.. en hún bara NEI!! ekki séns! Það var náttúrulega bara fáránlegt! :S ég meina.. hún er í þessum þætti.. og neitar síðan bara að gera þetta! :S Og já.. mér finnst þetta frekar leeeiðinlegur þáttur!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..