Varðandi WoW, það eru, eins og ég sagði áðan, 8 Race og 9 Klassar og að ná einum klass í hæsta level tekur nokkra mánuði og það eru nokkur Build á hverjum einasta klass, hver einasti staður í heiminum hefur fleiri tugi Questa, hver einasti staður í heiminum er allt, allt öðruvísi en allir hinir staðirnir, Live-Support teymið hefur lofað að halda áfram að bæta við flottum Questum, á PVP serverum geturðu haldið stanslaust áfram að slást við aðra leikmenn um yfirráð yfir svæðum, þeir ætla að bæta Battlegrounds við sem að þú verður bara að lesa þér til um á worldofwarcraft.com, þú getur bara valið þér 2 professions á hverjum karakter og það eru 9 samtals sem að þú getur valið þér og mörg passa öðruvísi saman, þú getur líka valið þér sama klass og þú hefur verið áður en annað race og byrjarðu þá á allt öðrum stað með allt öðruvísi umhverfi og allt öðruvísi questum, tjékkaðu á
ÞESSUM link til að sjá það sem að þeir ætla að bæta við á næstunni, þeir hafa t.d. lofað að bæta við nýjum stöðum í heiminum, heimurinn er nú þegar svo stór að ég er búinn að spila einn kall upp í fjórtánda level og er bara búinn að rannsaka tvö lítil svæði á heimsmappinu og þau eru 40-50 sinnum fleiri en það, leikurinn er fínpússaður til hins ýtrasta og að lokum, það eru Live Game Masters þarna sem að hjálpa þér ef að þú átt við vandamál að stríða. Þetta lítur kannski smá út eins og ég sé að flippa en mér finnst bara svo gaman að telja þetta upp. Svo er ekki þar með sagt að þú sért með bestu vopnin þegar þú ert kominn í hæsta level, það er eiginlega alls ekki þannig sem að það er, það er ekki létt að fá besta dótið. WoW á ekki eftir að minnka, bara stækka.
Varðandi CS, að velja rétta leið af þessum 2-4 er ekki mikið mál, að skjóta á réttum tíma? Það á kannski við um snipera eða þegar maður er að ambusha einhvern en það gerist nú ekki oft og það virkaði alveg fyrir mig að skjóta bara um leið og ég sé óvininn þegar ég var sniper í leiknum, þeir sjá mann oftast um leið hvort eð er, soundspotta hef ég aldrei þurft að notast við og mér langar að vita hvað margt fleira er. Ég held að þú eigir aldrei eftir að upplifa það í CS að fara í Raid Group með 40 öðrum manneskjum og ætla þér að ráðast á heila borg fulla af kolvitlausum NPC's og spilurum. Að mínu mati er CS leiðinlegur og einhæfur en auðvitað má þér finnast hann skemmtilegur :]