Ef þú villt kalla það eftirhermu af windows gerðu það þá. En svipað væri að kalla hindúista eftirherma kristni. Tvö MJÖG mismunandi stýrikerfi…
Þá ætla ég bara að vera með það einn. MUAHAhHAhahaha! OG þegar (NB þegar) ég tek yfir heiminn á undan duff, þá mun ég gera ykkur öll sem neituðu mér af mínum einka þrælum! Og það einasta sem þið munuð vinna með er að horfa á “blue screen of death” sem ég hef svo marg oft fengið. uþb. 11 sinnum síðan eg fékk tölvuna mína í júní.
Það er bara desktop umhverfið. linux hefur annað file system. og er byggt öðruvísi upp. Fólk skilur ekki að það er ekki lookið sem gerir það að verkum að fólk fer að nota linux eða mac.
þá þarf ég að nenna að læra á það.Það eru tveir hlutir sem ég er virkilega, ég er virkilega latur og ég er virkilega stolltur.Ég er sammt aðalega stoltur af því hvað ég er latur ;-)
eh, ég er með þessum gaur í skóla og veistu…. hann er mergjað svalur. :/ og þetta er nördalegt og gay og asnalegt og ég myndi frekar skjóta mig en að fara í eitt svona.
Þvílíkir vitleysingar sem hafa svarað þennan kork, tala illa um linux og þeir hafa ekki hugmynd um hvað það er,… þetta er langbesta Stýri kerfin sem hefur verið gerð.
að geta breytt hlutum eftir eigin þörfum er víst skref áfram miðað við að hafa eitthvað stýrikerfi sem er fullt af spyware, vírus osf sem er ekki hægt að breyta. Ef þú getur ekki séð það, þá veit ég ekki hvað þú telur skref áfram? Kanski að byrja að nota spjót er þín skilgreining af skref áfram?
Æjj æjj, Ef Ég bara væri ekki Kapitalisti… en já bíddu, drekk líka Fanta.. en Linux nota ég gjarnan.. jæja.. það var leitt, maður ætti bara að stofna hóp sem héti “Ég er svo svalur að ég er ekki í neinum hóp”… komið út í öfgar með þessa hópa á Huga
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..