Tja mér finnst JReykdal bara fínn í allastaði. Aldrei gert mér neitt illt. Enn eitthvað hlýturðu hafa gert, rakkaðann einhvern notanda niður or sum'? Bara senda ímeil á vefstjori@hugi.is og fá svör við spurningum þínum…
,,I know, maybe Kyle was walking at the beach and that is how he god sand in his vagine!" hahaha :p snilld :P Man ekki nákvæmlega orðrétt.. en samt sem áður, snilld. :D
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
JReykdal, ég er að spurja um þessi stig sem ég fæ ekki ég átti að contacta þig með það. málið er að ég fæ ekki nein stig fyrir neitt síðan ég fékk að breya notendanafnin. ég er náungi sem hefur gaman að safna stigum. er eitthvað hægt að gera? svaraðu
En annars hef ég viðbjóð á öllu sem heitir “vald” sérstaklega ef það er eitthvað sem getur stjórnað mér.. þerrsvegna mundi ég snappa ef ég mundi verða sett í bann, sérstaklega ef það væri bara útaf einhverju smáræði.
ef JReykdal bannaði þig þá virði ég hann meira en langafa minn(næstum)
JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur! JReykdal er bestur!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..