Ég er nýkominn heim úr tveggja daga skíðaferð og mest allan tímann var ég á skíðum að bruna úr stóru brekkunum (kann ekki að stoppa) og hafði gaman að.
Núna er ég að drepast í lærunum og kálfunum útaf einhverjum fáránlegum tilraunum til að stoppa.
Eins og ég sagði var ég í tveggja daga skíðaferð. Ef að ég hefði farið á bretti hefði ég verið eins og allir vitleysingarnir sem að halda að skíði séu gay en það sé kúl að vera á bretti í smábarnabrekkunni og ná ekki að halda jafnvægi.
Ég á sennilega aldrei eftir að fara að renna mér á skíðum/snjóbretti aftur svo að ég ákvað að velja kostinn sem að væri auðveldara að læra á, á tveimur dögum.
Þegar þetta verður alveg tekið í gagn.. hve mikið af korkum ætli að komi þá hingað? Og um hvað meira þeir vera..? Ætli að þessi teljist sem löglegur eða ekki..?
Don't have a signature… Don't need a signature… Don't want a signature!
Já ég er heldur ekki mjög góð á skíðum… Fór á skíði í fyrra (eftir langa pásu) og datt í bæði skiptin sem ég fór í stóru diskalyftuna í Bláfjöllum sem var virkilega vont :/ Og ég fór svo aftur á skíði fyrir nokkrum vikum og þá gekk það aðeins betur, datt einu sinni í stóru diskalyftunni í Skálafelli. Það var reyndar virkilega vont og ég ætlaði ekki að þora að halda áfram niður… Þannig ég er að pæla í að byrja að æfa mig á brettinu :P Kannski það gangi betur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..