Er þetta ekki einhver helvítis Franz Ferdinand viðbjóður, sorglegt hvernig rokkið er að þróast, yfir í einhver 3 mín. lög með engum sólóum og eintómum þvergripum.
Hvernig rokkið er að þróast.. það er alveg til meira en ein gerð af rokki.. það þarf ekkert allt að vera eins… t.d. hafa hljómsveitir eins og franz ferdinand verið titlaðar sem “indie rokk” eða eithvað
Ég veit að rokk flokkast í marga undirflokka, en sú gerð af rokki sem virðist vera vinsælust er að verða óttarlegt sull finnst mér, það er allt of lítið af virkilega hæfileikaríku fólki í þessu. Það vantar einhvern á sama skala og Jimi Hendrix til að hrista upp í þessu.
Rokkið fer í svo marga hópa.. Því miður er tími hinna gullnu gítarsólóa bara búinn. Rokkið þróast, eins og annað. En það er alveg til nýtt rokk sem að mér finnst vel jafnast á við gullaldarrokkið þó að það verði alltaf best.
Ég neita að trúa því að gítarsólóið sé liðið undir lok. Það þarf bara manneskju sem gjörbyltir tónlist eins og Jimi gerði á sýnum tíma. Ef rokkið sem er núna í gangi er þróun frá gullaldartímanum, þá er eitthvað virkilega mikið að í tónlistarheiminum í dag.
Strokes eru ofmetnasta hljómsveitin sem komið hefur fram í langan tíma, þeir eiga eitt gott lag, Reptilia, hitt er ekkert jafngott og hype-ið benti til.
Ég á erfitt með að trúa því þegar þú skrifar það, enda heitirðu hitler og segir að geðsjúklingurinn hafi talað. Svo er það skrifað snilldar, ekki snildar.
já það er náttúrulega lítið af svona hljómsveitum núna eins og Pink Floyd og Led Zep voru.. en bestu tónlistina í dag finnst mér Mars Volta vera að gera.. þeir eru fáránlega góðir.. mikið af sólóum og rugli
Franz ferdinand eru að semja betri lög en Guns and Roses á sínum tíma, þrátt fyrir að þeir hafi haft Slash (sem er crazy gítarleikari). Síðan er bara hægt að benda á Velvet Revolver, sem er súpergrúppa, sem mér finnst ekki að vera gera sig. Til þess að tónlist gangi upp þá verður hún að vera fersk og frumleg, og þess vegna er óhjákvæmilegt að breyta stíl og stefnu.
Velvet Revolver er ekki súpergrúppa. Það er afgangsmauk úr tveimur gömlum súpergrúppum. Þú vilt kannski fá einhvern nýjan hljóm inní þetta, flott hjá þér. Mér finnst þetta gjörsamlega ömurleg þróun, ég vil fá gítarsóló!
Þetta er náttúrulega allt álitamál og það gerir lítið að rökræða þetta. Ég er algerlega sammála þér, fátt leiðinlegra en Franz ferdinand og strokes. Og mars volta ? viðbjóður.
Auðvitað snýst hún út á eitthvað meira en að syngja - eins og flest önnur tónlist snýst hún út á góða lagasmíði, og góð lagasmíði þarf auðvitað ekki að innihalda einhver brjáluð sóló.
Já það er ekki hægt að rökræða hvaða hljómsveitir eru góðar en mér finnst Franz Ferdinant leiðinleg og einhæf hljómsveit með leiðinlegum söngvara og leiðinlegann stíl.
Já báðar góðar hljómsveitir en hefðir mátt taka fram að Babyshambles er hálfgert framhald af The Libertines þar sem annar forsprakka hennar er forsprakki Babyshambles :)
Jamm eða allavega er Pete Doherty (forsprakki Babysmahbles) búinn að segja að hann ætli aldrei að spila aftur með The Libertines og þeir ætla ekki að halda áfram nema hann komi aftur. Babyshambles er líka stór stór hluti af því hvers vegna Pete hætti í Libertines.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..