ég fór að sníkja nammi það er líka skóli hjá okkur..það er samt geggjað gaman :P ég var fluga sem vill vera fiðriðdi:P nee vinkona mín segir það bara en ég söng snildar lag þarna superstar lagið með nýum texrta: ékki lifta þungu hátt æóæóæó annars færðu sinadrátt æóæóæó passaðu bara ekki falla fallaaaa þá ferð þú að kveina og kalla ég er með meiddi mig vantar plástur og kiss á battið og kælandi blástu svoþarf ég að fara á sjúkrahús og drekka geðveikslega mikin gúrku djús djús djús jús djú
ég veit ei hvað það er þetta ei líkar mér það var svo gaman hér já, alveg þánga til ég kintist þér og núna vilja eflaust flestif farga sér sér sér sér sér :):)
tvibbarnir bjuggu hann til það eru tvíburasistur þær eru snillar !! þær bjuggu líka til texta með birtu laginu þaðvar svona … birtaaaa bjóddu mér út, því ég á eingan pening og græt í lítin vasaklút birtaaaa á ken tökkí fræd en það er alt svo dírt þaðog ég á eingan pening óóóoó´ birta bjóddu mér út óóo´´oóó
líka piparkökulagið….
þegar jólasveinar steikjast sveina steikar maður tekur fyrst af öllu stóra pönnu og rosa mikið smjör eða kanski bara olíu eða kanski bara smjörlíki síðan steikir maður gaurana og þá verður svka fjör !!
tvibbarinr..buzgó gerðu þetta :) þær eru líka snillar í að búa til ljóð þetta gubbast alt bara uppúr þeim eitt var einhvað berum barnið ú bla bla bla :P þær eru snillar ..
ég klæddi mig ekkert í búning en fór uppí sjoppu langaði í nammi söng bara gamla nóa og fékk smá skít síðan eftir æfingu söng ég í annari sjoppu á leiðinni heim fyrir sleikjó…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..