MSN 6.2 er ekki búið að virka í allt kvöld. En 1.0 er búið að gera það, bara svona næst þegar þetta gerist og fyrir þá sem msn 6.2 er ekki ennþá búið að lagast.
Virkaði kannski ekki í kvöld, en allavega eru allir búnir að vera offline í kvöld á contactlistanum mínum nema einn annar sem ég þekki sem notaði líka 1.0 í kvöld (ég loggaði mig inn á 1.0 loggaði svo af reyndi með 6.2, gekk ekki, og loggaði mig svo aftur inn með 1.0, sem gekk). Ef þú skoðar korkinn fyrir neðan þennan sérðu að það eru margir búnir að vera í þessum vandræðum í kvöld.
Aaah, ég skil. Það er verið að safna öllum soranum inn á msn, síðan kemur sprenging og tölvurnar hjá soranum hrinja og eftir stendur gott fólk. Svipað og Örkin hans Nóa.
afhverju að nota msn 1.0 þegar marrh getur notað webmessenger. Farið a webmessenger.msn.com og haldið inni CTRL meðan þið gerið etta allt (fyrir utan það að skrifa mailið og passwordið)og þið eruð komin með forrit sem líkist 6,2 meira en 1.0
“Two things are infinite: the universe and human stupidity; and I'm not sure about the the universe.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..