Mig vantar eiginlega 8 mm sýningarvél og mjög líklegt að einhver eigi svoleiðis og mjög ólíklegt að viðkomandi sé einhvað að nota hana þar sem að tæknin er orðin það mikil. Pabbi minn var nefninlega að fá hjá ömmu sýningarvél og fullt af svona fjölskyldumyndum og svoleiðis frá því að hann var miklu yngri og vélin er ekki allveg í lagi og ég ætlaði að reyna að redda fyrir hann vél og jafnvel færa allar þessar myndir yfir á venjulega spólu en ég myndi gera það bara með því að taka mynd af tjaldinu með venjulegri myndavél á meðan að vélin væri að sýna myndirnar. Jæja, þið þurfið annars ekkert að vita hvað ég ætla að gera við hana ef einhver á svona vél og er tilbúinn að selja mér hana fyrir einhvað lítið þá má hann senda mér skilaboð. Var að skoða eina sýningarvélasíðu og þar er hægt að kaupa svona vélar en þetta er erlend síða og áður en ég fer að gefa upp kreditkortanúmer og einhvað þannig við þessa síðu til að kaupa vélar sem kosta reynar ekki nema einhvað 1700 kall íslenskar þá ætlað ég að tékka hvort einhver vildi selja mér svona vél.

Og ég myndi borga fyrir hana kannski 2000-3000 kall ekki meira því að þær eru á eins og ég sagði einhvað 1700 kall á netinu nýjar.

Vinsamlegast sendið mér pm ef einhver vill selja mér svona vél.
Cinemeccanica