mér finnst það er heldur ekkert skrítið að það sé aldrei neinn á því þar sem maður fer ekki inn ef það er enginn og það er aldrei neinn af því að enginn fer af því að það er enginn ;P
Segðu þetta við þig og haltu áfram að trúa á það en Göteborg er ekkert annað en snobbaborg þar sem að gerast engin læti, allt þarf að vera fínt og svo talar fólið svona alveg ótrúlega pirrandi hásænsku svona með kippum og hommastæl!! Við hér í Malmö erum alltaf að gera grína af þessu og förum yfir til Danmerkur á Hróaskeldu!!
Hey, ég var bara að djóka því að ég skil þetta sko alveg :) Skiluru þetta?? Vinur minn á vin sem að á pabba, bróðir pabbans á barn sem á vin sem á kærustu sem á afa sem þekkir körfuboltaspilara sem á vin sem á vin sem á barn sem á barn sem á systur sem á dúkku sem er bleik!!
Um bróður son einhvers pabba sem þekkir körfuboltamann eða eitthvað? Jámm, þegar það koma einhver svona flókin tengsl set ég alltaf einhverja sem ég þekki, eða mig, í staðinn. :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..