Ég bursta í mér tennurnar 2-3 sinnum á dag en fór til tannlæknis um jólin og var með helling af litlum skemmdum í tveimur tönnum :/ Og það var vont að láta bora í þær… virkilega vont!
þá fer ég bara á einhverja tannlæknastofu í útlöndum og læt gera eikkað sona við tennurnar í mér þannig að þær verði hvítar (eins og í einhverjum þætti af Extreme makeover)
Hehe þú getur líka bara keypt þér svona hvítunardót á tennurnar eins og systir mín gerði :P Lætur þetta á þig tvisvar á dag í tvær vikur og voila, hvítar tennur! ;)
Hehe þetta ætti nú að vera til í flestum þeirra.. Get spurt hana á eftir eða í fyrramálið þegar hún veður komin heim :P E-ð þýðir eitthvað, nenni ekki alltaf að skrifa allt orðið… Til fullt af svona styttingum, t.d. e-r = einhver… Og fleira sem ég man ekki :P
Heyrðu ég var bara að rugla í gær, þetta fæst líklega ekki í apótekum hérlendis, systir mín fékk þetta víst frá Bandaríkjunum… Vona að þú sért ekki búin að fara í öll apótek bæjarins í leit að svona tannhvítunardæmi… :P Sorrý…
Ég hef fengið og verið með holur síðan ég byrjaði að fara til tannlæknis. Ég HATA tannlækna og allt sem við kemur tannlæknum og allt það og bara $&/)$$()=%$=Ö .. Svo er hann hættur að gefa mér dót!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..