ógeðslega hata ég amfélagsfræði.. maður er að læra um milljón ár og fjöll og dali og e-ð kjaftæði!! þoli þetta ekki!!! varð að fá útrás – er búin að vera í 5 daga að læra fyrir 1 helvítis p´rof og skil ekkert í þessu"! jgæo a<fdhæsgo
Það er satt, hún er bara svo flókin og erfið og pirrandi maður fær lágt í prófum eftir að hafa lært eins og brjálæðingur og svo er alltaf að koma fleyri og fleyri reglur og allt að verða brjálað. En hins vegar er bókmenntaþáturinn geðveikur.
reglurnar aðeins of margar!? þær eru svona 230470203723047024702340297502735924245345 milljónir!!!!
Maður má ekki skrifa svona af því að ef maður skrifar svona þá þýðir það þetta og þá virkar það ekki í þessari setningu og svo þegar maður skrifar þetta þá má ekki gera svona því að þá gerist svona og ef svona gerist þá springur maður!
sammála! samfélagsfræðin hjá mér er bara um viðskipti og svona drasl í gamla daga og ég skil ekki rass!!! ég reyndi að læra undir eitt próf og fékk ekki fallega útkomu!
Samfélagsfræðin finnst mér léttust í 10 bekk er núna að læra þjóðhagsfræði og spurningarnar eru þúst hvað er skylda að vera í skóla? hvað er fjölskylda og so on :D
Já, við vorum líka í þjóðfélagsfræði.. þarfapýramídi Maslows og eitthvað þannig. Ekki beint erfitt :)
En nú erum við komin í bók sem heitir Ísland í seinni heimsstyrjöldinni. Hún er ekki voða löng, en samt frekar langdregin.. var að skrifa ritgerð úr henni :/
Svo er upprifjunin eftir.. það eru hvað.. 12 bækur fyrir samræmt próf?
Eru þið ekki að djóka? ég varí 10 bekk í fyrra og samfélagsfræði rokkaði. Kannski fílið þið ekki en að læra um mestu menn í sögu heims og Íslands er bara hrein snilld Vita allt um WW2,Hitler,Jón Sigursson,Þorskastríðið,Frönsku byltingarnar, Napoleon, Ceasar, Gengis Khan, Þetta er bara must know!
þó þeir séu miklir menn eða e-ð.. þá er hundleiðinlegt að læra um þá… og mér fynnst alveg gaman í tímum.. er með svo skemmtilegu fólki, en mér fynnst þetta efni hundleiðinlegt
nei nei kannski ekki… en samt mér fynnnst samffélagsfræðiu alveg ótrulega leiðinleg.. mer fynnst samt leiðinlegra í landafræði, en að læra e-ð sem er söguþráður í eins og jón sigurðsson eða einhverjir af þessu fólki
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..