Hvað ætliði að gera ef Popptívi gerir 100% Iron Maiden og Iron Maiden verður hnakkabylgja einsog MetallicA?
Persónulega ætla ég að fremja sjálfsmorð og taka nokkra hnakka með mér í mótmæli við þessu. Vonandi munu þessi mótmæli mín hafa einhver áhrif. Og já senda sjálfsmorðsbréfið á mbl.is og setja það á netið :)
Mér finnst svo skrítið að þú gerir alltaf punkt en aldrei stóran staf:S ? ég er nú samt ekki ein af þeim sem leiðrétta alltaf stafsetningavillur:) gæti ekki verið meira sama..
Sjálfur ætla ég ekki alveg að ganga svona langt en allavega, er það nokkuð sem verður hægt að gera við því nema reyna að sætta sig við hvað raunveruleikinn er grimmur eins og á Metallica.
ég veit þegar um einn hnakka sem er farinn að fýla Iron Maiden bara af því að þeir eru að koma til landsinns. og sonna var þetta líka þegar Metallica komu og Korn og Foo Fighters og Muse. hann eiginnlega fílar bara þá tónlist sem er að koma til landsinns hverju sinni, enn í eðli sínu er hann hnakki :P
Vá hvað þið eruð sumir sorglegir. Auðvitað er ekkert nema jákvætt að það spretti upp fullt af nýjum Maiden - fans útum allt land, sama hvort það séu bullandi hnakkar með neonljós undir impressunni og 19“ gullfelgur.
Af hverju fara hljómsveitir í tónleikaferðalög… jú til að selja plötur, og síðast þegar ég vissi þá borguðu hnakkar og aðrir jafnmikið fyrir plötur.
Sorry, en ef þú verður að kunna nöfn allra í sveitinni og allar plöturnar í réttri tímaröð til að komast inná tónlekana þá yrðu tónleikarnir því miður að vera færðir í Laugardalshöll… sry
Bruce og co er skrattans sama hvort þið gangið um í Maiden fötum með keðjur í buxunum og með sítt hár eða eruð með strípur á fjólublárri ”imprezzu".
Skiptir ekki máli hverjir eru hnakkar þarna og hverjir ekki. Það er ekki eins og þeir munu eyðileggja tónlistinni, það eru ekki þeir sem verða uppá sviðinu heldur Iron Maiden.
Ef þú ætlar að fara á þessa tónleika farðu þá bara og hættu að einbeita þér að því hverjir aðrir ætla og hvaða tónlistarstefnu þeir hlusta á.
Það er orðið nokkuð augljóst að hnakka eru partur af samfélaginu og því verður ekki breytt. Og þegar því væri breytt þá væri samfélagið orðið leiðinlegt.
Ekki bara eins og Metallica, þetta er búið að gerast hjá öllum hljómsveitum sem koma til landsins. Og ég veit um einn hnakkalegann gaur sem þarf að fýla allt sem kemur til landsins og til að reyna fitta inn í alla hópa, og það er nú meira fíflið skal ég segja þér..
Svo er ekki eins og Iron Maiden sé underground sveit. Held að flestallir viti hvaða hljómsveit þetta er og vilja fara á (líklega) eitt stærsta show í hljómleika sögu Íslands.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..