Jú. Ég þurfti alveg að opna huga, lesa korkinn og hafa fyrir því að vera fyndin í svarinu mínu. Síðan fullyrti ég að Plútó væri langt frá jörðinni núna, sem er náttla algert bull svo að ég viti til. Þetta tók á.
Usss… Þakka þér… En rörkétt séð þá opnaðiru ekki hgua TIL að svara mér… Og last ekki korkinn TIL að svara mér… eftir þetta ákvaðstu að svara mér… Þannig að rökrétt séð þá þurftiru bara að skrifa svarið :þ
Ég er skyggn. Ég vissi að þú hefðir skrifað kork sem ég þurfti að svara, þess vegna kveikti ég á tölvunni, fór á huga, fann korkinn, las hann og skrifaði svarið. Mikið mál. En þú ert búinn að þakka fyrir þig svo að ég læt það gott heita :)
Öll bara, nema stærðfræði sem var í gær. Er einmitt að lesa náttúrufr. núna, sem er hugsanlega leiðinlegasta fagið.. Nei bíddu, það ER leiðinlegasta fagið.
hehe :P nei nei, ég fór að sofa eikkað um 3 í nótt… svo vaknaði ég hálf ellefu og fór út að labba :P og sofnaði aftur klukkan 6 í dag :P og var að vakan :P
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..