,,Veistu hvað það eru margir nauðgarar á landinu ? Ég held að það sé ekki einn Íslendingur til sem að þekkir ekki nauðgara.“ Af hverju heldur þú að það sé svona margir nauðgarar á Íslandi ? Gæti það á EINHVERN hátt tengst hvað það er alveg óeðlilega lár dómur fyrir nauðgara á hérna á Íslandi ? Gerir þú þér grein fyrir ef að dómurinn væri eins hár og hann ætti að vera að þá væri ekki eins mikið af nauðgunum hérna ?
,,Skrýtið annars að þú segir aðeins nauðgarar. Er verra að nauðga en að drepa ?” Nei auðvitað ekki .. mér finnst að morðingjar ættu líka að vera til æviloka :) .. bara málið er að það er meira um nauðganir á Íslandi, þannig ég er í meiri baráttu gegn þeim.
,,Ég bara skil ekki af hverju þú vilt ekki leyfa fólki að bæta sig og gera eitthvað gagn í samfélaginu. Það er allt of mikil sóun á mannslífi að loka einhvern inni til æviloka." Nauðgarar eyðileggja líf .. það eru það sem þeir gera ! Eiga þeir semsagt ekki að taka út sinn dóm fyrir glæp sem þeir hafa nú þegar gert, af því að þeir geta kannski bætt sig ?
,,Síðan er oft erfitt að draga mörkin hvað sé nauðgun og hvað ekki, og einnig er erfitt að sanna nauðganir með vissu." Ég vissi nú ekki betur en að það væru hægt að sanna það með prófum á heilsugæslastöðum :)
Music.. my escape from reality.