Veistu.. ég get bara því miður ekki sagt það sama :) ..En ég er reyndar búin að vera flissandi síðan þú byrjaðir að commenta mig.. sem er skemmtilegt..
hlaut að vera.. .ert þú svona 10. bekkjar gelgjan sem þykist vera svo kúl, öll í svaka hórulegum fötum með g-streng upp til tunglsins og augun svört eins og á dópista?
Jaah, já ég er eflaust 10 bekkjar gelgja.. Ég er kool það er óumflýgjanleg staðreynd (það er cool að skrifa kool) En hinsvegar er ég ekki hóra og ég er ekki með g-strenginn upp á bak :) En jú ég er svartmáluð um augun, eins og dópisti? Það er heimskuleg myndlíking. En hafðu það eins og þú vilt.. I don't care :)
Æi nei í alvöru líst þér allt í einu illa á mig.. aww I feel so bad haha. Eflaust útaf því ég er wannabe gelgja? Well ég veit ekki afhverju (og gæti ekki verið meira sama) þér líst illa á mig.. *ironic giggle*
Yupp gangaverðir, eða whatever þetta eru bara leiðinlegar kellingar í mínum augum.. enda er ég í soddan sora skóla.. haha.. neinei.. fínasti skóli.. *skammms Hrislaa*
Djöfull elskaði maður það þegar að gangaverðirnir byrjuðu að ganga með svona klemmur sem stóðu á Sigrún Skólaliði osfrv. Nemendur gerðu svo mikið grín að þessu að þessu var hætt.
Oh my goth! Annars minnist ég ekki að hafa séð það gerast.. en ég er reyndar ekkert að fylgjast mikið með gangavörðunum (damn þarf að fara að gera það) þannig… hmm
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..