Til hamingju………… *réttir þér risastóran pakka, þú rífur pappírin og í ljós kemur risastór pappakassi, þú opnar hann og neeeðððst í botninum.. er pínulítil humm… bók!!!*
Til hamingju ;D Og langar þig ekki að gera afmælisdaginn ennþá eftirminnilegri og ganga í kókistafélagið? Ég skal gefa þér hálfan lítra af kóki í afmælisgjöf ef þú gerir það!
Láttu mig vita þega þú ert tilbúin að öðlast lífsfyllingu! Auðvitað þarftu tíma til að fullnægja lífeðlislegum-, öryggis-, félagslegum þörfum og þörf fyrir sjálfsvirðingu og virðinug annarra áður en þú getur hugsað um lífsfyllingu. Þarfapýramídi Maslows! Kókistafélagið mun bíða þín þegar þú ert til búin…
Tók ensku í fyrra… Ætlaði alltaf að sleppa samfélagsfræðinni út af því að ég einfaldlega nenni ekki að lesa þessa helvítis landafræði, en svo datt mér í hug að mig myndi langa á félagsfræðibraut og held því að ég taki alls 5 próf í ár, ísl, stæ, dönsku, nát og samf.
hahaha Imma mín þurftiru nú athygli eða leiddist þér svona mikið..? ;):D var ekki nóg að fá afmæliskveðju frá vinum þínum.. :| hah nei ég er að grínast í þér.. ;) segi að lokum:
Til hamingju með afmælið.. :D haha í þriðja skiptið í dag.. ;)
ég sko var eitthvað að kíkka í tímanum á þig og hélt að þú hafðir séð það þannig að ég fór geðveikt hjá mér :Þ en jamm, var í blárri adidas peysu með bleiku merki framaná :o + er með gleraugu hihi
var í miðjunni, goth stelpa var nær gólfinu og einhver skrýtin stelpa alveg við vegginn.. :/
Ég get munað eftir að hafa séð þig en ekki kallað fram mynd í huganum! Pffft… Það kemur á morgun! Núna veit ég hvar þú situr og hvað þú heitir! Mwuhahahaha!
ojj.. ! ef ég ét ekki þá get ég ekki hugsað, eða bara gert neitt yfir höfuð. það bara kemur yfir mig “ÉG ER SVÖNG” tilfining og ég lostna ekkert við hana fyrren ég fæ mér eitthvað að éta
þess má geta að mamma býr til nesti handa mér :D eða svona smá, svo kaupi eg eitthvað líka ef það er ekki nóg hehe
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..