ég verð nú að segja að mér finnst mín alveg ágæt:P
SUuup
Allir hafa flotta undirskrift, eða næstum allir.
Af mínu mati
Það er oftast farið í stríð fyrir frið og það virkar nú oftast.
Það virkaði í seinni heimstyrjöldinni, þeir drápu fullt af þjóðverjum og á endanum náðist friður. Þannig að þeir “Killed for Peace”.
Það að halda því fram að þetta snúist ekki um skoðanir manna held ég að sýni fram á þína heimsku.Jú sjáðu til, þetta snýst um rökhugsun, hugtak sem að þú ættir að fletta upp í orðabók.
Ef að þú telur það sé hægt að fara í stríð fyrir frið þá held ég að þú sért afar ruglaður…. fyrirgefðu ein svona er þetta.Undirskriftin er ,,Killing for peace is like fucking for virginity“, það er ekki minnst á stríð, aftur á móti minntist ég á að það sé hægt að drepa fyrir frið, og að það hafi virkað í seinni heimstyrjöldinni, þar drápu þeir Japani og Þjóðverja og á endanum náðist friður, það hefði ekki náðst friður ef að þeir hefðu ekki drepið. Þeir drápu fyrir frið, hefðu þeir ekki gert það réðu Þjóðverjar yfir heiminum núna. Fyndið að þú skulir segja að ég sé að reyna að líta gáfaður út þegar að þú segir við mig ,,Fyrirgefðu en svona er þetta bara”, og enginn rökstuðningur fylgir. Ég rökstuddi, þú ekki, þú styður ekki það sem að þú segir og þessvegna get ég kallað það, réttlætanlega, vitleysu. Ég, aftur á móti, rökstuddi það sem að ég sagði og þessvegna getur þú ekki kallað það vitleysu án þess að rökstyðja almennilega afhverju, sem að þú hefur ekki gert en það virðist ekki stöðva þig í því að kalla það vitleysu.
Undirskriftin er ,,Killing for peace is like fucking for virginity", það er ekki minnst á stríð, aftur á móti minntist ég á að það sé hægt að drepa fyrir frið, og að það hafi virkað í seinni heimstyrjöldinni, þar drápu þeir Japani og Þjóðverja og á endanum náðist friður, það hefði ekki náðst friður ef að þeir hefðu ekki drepið. Þeir drápu fyrir frið, hefðu þeir ekki gert það réðu Þjóðverjar yfir heiminum núna.Þarna sýndi ég fram á það að það er í raun og veru mögulegt að drepa til að ná friði, þín undirskrift, sem að ég hef reynt að útskýra milljón sinnum að meiki ekki sens, segir að það sé ekki fræðilegur möguleiki á því að drepa fyrir frið því að það er ómögulegt að ríða til að halda svein/meydómnum og undirskrift þín segir að það að ríða til að halda svein/meydómnum sé það sama og að drepa til að ná friði. En þar sem að ég hef sýnt dæmi, og get sýnt mörg fleiri dæmi, um að það hafi verið drepið fyrir frið margoft, gerir það þessa undirskrift þína ekki rökrétta. S.s. hún meikar ekki sens. Skilurðu þetta? Ég var búinn að segja þetta margoft, kannski ekki svona, en maður býst ekki við því að þurfa að segja þetta og útskýra svona rosalega ýtarlega til að venjuleg rökhugsandi manneskja skilji það.
þú skallt ekki segja eitthvað svona fyrr en þú hefur aflað þér einhverja heimilda góði!
Oooo… Heimska barn, Þú ættir að finna þér heimildir um aldur okkar
þú ert 20 ára eða eitthvað..
æjji góði besti bíttu í bonnið á þér! Sjáðu til ég rökstuddi það og þú skalt bara sleppa því að skrifa eitthvað meira hér því að you have lost!Þú ert að kalla mig heimskan fyrir að telja þig vera búna með grunnskólann en svo fullyrðir þú það að ég sé tvítugur. Þú ert meira að segja búin að kalla sjálfa þig heimska. Ég bætti við þessu ,,bíttu í bonnið á þér" til að undirstrika óþroska og heimsku þína.
Bandaríkin, Bretland og allir þeir sem að börðust með þeim í seinni heimstyrjöldinni fóru í stríð til að næðist friður og réðust inn í Þýskaland og vini þeirra. Drápu þeir ekki fullt, fullt af fólki? Náðist ekki friður á endanum? Hefði friður náðst ef að þeir hefðu ekki drepið?
þetta eru skoðanir hvers og eins
Þetta eru víst skoðanir!
Skoðun ekki rökhugsun!
þetta er þín skoðun
mín skoðun
Það að halda því fram að þetta snúist ekki um skoðanir manna held ég að sýni fram á þína heimsku.
Þetta snýst allt um skoðanir!
þetta eru bara skoðanir!
Þetta eru andskotans skoðanir og ekkert annað!
þetta bara andskotan skoðun!Og svo í eitt seinasta skipti.
þetta var bara mín skoðunOg þetta jafnvel eftir það að ég sýndi fram á það, með óhrekjandi rökum, að ekki væri um skoðanir að ræða. En þú segir bara “Þetta er skoðun” án nokkurs rökstuðnings. Þú fullyrðir hluti en þegar beðið er um rökstuðning getur þú ekki sýnt fram á neinn, þetta er enn ein sönnun fyrir því að þú ert svo heimsk að maður furðar sig á því afhverju þú gengur laus.