Það gæti komið fólksfækkun á Íslandi næstu áratugina því er mikilvægt að koma í veg fyrir það með því að henda ekki fólki út úr landinu nema að hafa mjög góða ástæðu.
Síðast þegar ég vissi þá er Ísland á jörðinni, og frekar mikil fólksfjölgun. Notum smokkinn, ekki ríða(eins og ég, fæ aldrei neitt=() eða verum samkynhneigð ;). Peace.
Ísland er fínt eins og það er, þurfum ekkert að fara að bæta fávitum í hópinn(Gaddavír?), annars var þetta meint sem létt spaug en greinilegt að aðrir taka því alvarlega.
Hvað er eiginlega að ykkur? Flestir hérna skráðir í þjóðkirkjuna líklegast svo eigið þið erfitt með að fyrirgefa manninum, ég held að hann læri sýna leksíu eftir að hafa fengið svona flame (sem hann átti kannski skilið).
Það er eins og engin hérna inni sé samkvæmur sjálfum sér stundum…
85,5% ykkar eruð skráð í þjóðkirkjuna þannig að það er í rauninni bara 14,5% sem mega vera með eitthvað bögg. Samt ekki, þar sem stór hluti af hinum er skráð í fríkirkjuna og margir aðrir í aðra krista söfnuði. Þannig að það eru í rauninni bara örfá prósent sem geta leyft sér að vera með einhvern kjaft.
Senti inn tengil inn á myndir af manni sem bar að aflima sjálfan sig. Ég persónulega er ekki fælinn á svona myndir en það er skiljanlegt að fólki finnist þetta ógeðslegt kannski.
Hinsvegar var brandarinn sem fylgdi þessu slappari, ekki kvarta fyrr en þú hefur lennt í þessu, en gaurinn var að gera sjálfum sér þetta svo að brandarinn verður frekar lame… en já, fæstir að spá í þessu held ég.
Ég skil ekki af hverju fólk er svona pirrað á þessu! Vá ég er ekki búin að lesa mikið hérna en ég hef aldrei séð hann tuða út í allt og alla…svona eins og sumir! Það er fínt að vera athyglissjúkur er það ekki? og frekur? ég er frek, mér finnst það fínt. En að láta einhvern sem að maður þekkir ekki fara í taugarnar á sér? nei sumir vilja orða það þannig ða þeir hati hann! Já, og annað er gott fyrir athyglissjúkt fólk að það sé búinn til korkur um þau? Og þetta er ekki sá fyrsti!! Ég hef ekkert annað að segja nema d;o)
Jú stundum drekk ég mjólk. En svarið er íþróttir kallinn minn, samt er ég búinn að vera meiddur í mánuð og léttist bara. Eitthvað með líkamann minn að gera elskan. d;o)
Sumt fólk getur drukkið helling af gosi en samt verið í frábæru formi! Ég veit allavega um einn strák sem drekkur/drakk frekar mikið Pepsi og er og var í frábæru formi! =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..