Bara ágætlega kát. Íslenskupróf á morgun, ekki búin að læra:/ þarf að læra extra mikið því ég var úti síðustu viku og á eftir að vinna helling upp í íslenskuni:/. Og já ég borðaði morgunmat:) Coco puffs heima hjá vinkonu;) þ.e.a.s. gisti hjá henni.. fór ekki bara og át
Þú ert bara búinn að breyta undirskriftinni aftur. Hvernig væri að muna að senda mér? Annars: Nei, ég borðaði ekki morgunmat, var sofandi þá. Og: Nei, ég er ekki búin að læra :P
Nei mér leiðist. Ég þarf ekki að læra, geri allt þannig í skólanum. Ég vaknaði um 12 og lá uppí rúmi með kallinum að horfa á mynd til 2 og fékk mér þá afgangs pítsu - góður morgunmatur? Ég spyr líka?
Jább! Ég varð líka steinhissa! Röð inní Stjörnutorgið!! (Kringlan sko). Svo þegar ég var komin eiginlega alveg fremst þá var röðin ennþá í Stjörnutorginu. Alveg magnað :)
ohh gaddavírspakk… nei það erum við ekki búin að fá! *flautar lag : gregory gregori gregg, hann er svo feitur* *labbar stoltur útí vindinn svo að skikkjan sveiplast uppí görnina á gaddavír*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..