getur einhver sagt mér meira um þetta fría utanlands dl hjá símanum? bara einhverjar upplýsingar því ég er alltaf að heyra um þetta en veit samt ekkert um þetta :Ð
Ég held að það sé ekki allveg frítt erlent download, enn svona nálægt því. Það virkar þannig að það er einskonar verðþak á því, sem sagt að þeir rukka download þangað til að það er komið vist magn af því (svona að 3000kr) og þegar þú ert komin með það mikið af magni getur þú downloadað eins og þú villt. vonandi meikaði þetta eithvað sence :) gæti líka að þetta sé eithvað vitlaust.
Mér finnst þetta soldið lélegt að gera þetta núna, bara útaf HIVE. Allavega heyrði ég að það er sama málið hjá Simnet og Vodafone það er, þegar þú nærð 40 GB þá áskilja þeir sér rétt að loka á tenginguna þína.
Það er þannig hjá HIVE en þá miðast það við að mig minnir 100 - 120 GB, og ekki lokun heldur viðvörun.
Er eitthvað óeðlilegt við það að svara samkeppni? voru fyrirtækin ekki búinn að segja frá upphafi að verðskráin yrði endurskoðuð um áramót?
Þeir eru heldur ekkert að fara loka á einn eða neinn, þetta er eingöngu sett þarna til að hafa einhver tæki til að stöðva alvarlega misnotkun.
svo finnst mér nú hæpið að hive sé með þessa tölu því mér finnst afar ólíklegt að það sé fræðilegur fyrir notendur þeirra að ná í svona mikið á einum mánuði :)
Það er engin tala nefnd hjá Símanum heldur er skilinn eftir möguleikinn á að hnippa í fólk ef það er að valda óvenju miklu álagi af einhverjum ástæðum. Og það er alltaf hnippt í en ekki bara lokað kalt.
Þetta er ekki sett fram vegna þess að kerfi Símans ráða ekki við umferðina sem gæti komið heldur sem varnagli ef eitthvað skyldi breytast óvænt í kerfinu (bilanir etc. sem minnka bandvíddina úr landinu etc.)
stendur ekkert til hjá símanum að setja á 100% frítt download eða eitthvað? hækka kannski verðið um 500kr á mán og hafa svo frítt download eða eitthvað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..