Ég keypti mér headset f. tæpu ári eða svo, þessi fínu Trust headset á 999kr í BT Smáralind. Svo fékk ég auglýsingu frá BT og þar var nákvæmlega sama varan á 999kr en undir stóð að verðið hefði áður verið 1.999kr. - SVINDLARAR -
ef þú sérð einhversstaðar (og þá sérstaklega í stórmörkuðum eða verslanakeðjum) skrifað “verð áður” þá geturðu verið nokkuð viss um að varan hefur aldrei verið á því verði. Þú getur verið með vöru á 1000 kall í ár og selt kannski 100 stk. Svo ef þú hækkar verðið í 1500 kall en auglýsir: “Tilboð: 1500. Verð áður 2000” þá selurðu kannski 500 stk. á mánuði…..
the point is: ekki taka mark á því þegar það stendur tilboð nema vita nákvæmlega hvað hluturinn kostar venjulega.
mín Trust headsett frá BT entust nú ekki nema í ár, þá fór hljóðið út hægra megin og auðvitað ekkert hægt að gera við þau (eru þetta ekki annars þessi með bleiku mic festingunni?).
þá eru það sömu, svona bleikt/fjólublátt, mundi það ekki. Veit um 4 sem hafa átt svona með mér og það hefur endað með því að hljóðið datt út á þeim öllum. Verður greinilega að fara rosalega varlega með þau.
Mín virkuðu í 3-4 mánuði og þá hætti micinn að virka. Fór og skipti þeim, fékk önnur eins sama gerðist og þá nennti ég þessu bara ekkert lengur og keypti mér Sennheiser =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..