Jamm magnaður þáttur.
Það sem gerði þetta magnað voru characters sem maður hataði og mistök sem voru frekar heimskuleg ;)
Gaurinn í gulu peysunni var mest óþoldandi fífl sem ég hef séð lengi…vá hvað ég myndi ekki þola að vera nálægt honum og hann var að tala um að skilja við konuna sína, ekki skil ég af hverju hún er með honum.
Glímuparið var mjög fyndið…fyrst fannst mér BÓLÓ(hahaha fyndið nafn) vera alveg tómasti gaurinn þarna í ferðinni en greinilega er kærastan hanns mikið verri, hann hafði allavegana þroskann til að reyna að gera það besta úr þessu en hún hélt áfram að skamma hann og kenna honum um allt, jafnvel þegar þau voru komin í mark! Grow up stelpa! Þú ert ekki í sex ára bekk lengur!
Svo voru svona brilliant atriði, eins og að setja bensín á diesel jeppa…þrátt fyrir að merkingarnar ættu nú að segja þeim ýmislegt…ef þau voru í vafa…af hverju ekki að fá eitthvern til að dæla fyrir sig? Heimska fólk :)
Leiðin að Seljalandfossi vafðist líka svakalega fyrir fólkinu…mjög flókin leið…þú ferð á þjóðveg eitt…og heldur þig þar…þar til þú sérð fossinn…veeeeeeerrry complex :)