hver ertu drengur, (talað í þeim hljóm þegar vondi gaurinn hittir góða kallinn, “who are you?” í nokkrum myndum, ..) anyway, áður en eg fer að sounda all political hérna, miðað við hvernig þú talar peturius, þá ertu hálfviti, þú ert með óþroskað rugl eins og “kasta melónu í þig” eða eitthvað, eins gefurðu skít í allt þegar það er svarað þér, og really er eg eini sem er að taka eftir að þessi gaur sagðist hafa tekið stafsetningaprof í níunda bekk, sem gæti þýtt að hann er um 15 ára núna og að strákur á þeim aldri noti svona orð eins og þu ert skál eða eitthvað er bara svona fífl sem maður á ekki að hlusta á en pliz, hlustið á mig :* anyway, peturieitthvað, þú ert fífl, ég meina ég þekki þig ekki, en miðað við hvernig þú ert búinn að láta á þessum kork, þá segi ég það hreint út þú ert fífl.. og ritstíllinn þinn er svo pirrandi, hélt fyrst að þú værir að fara með ljóð eða eitthvað, allavega, ekki þú þá nota síma og við hin steikjum á okkur heilann og eignumst börn með þrjár hendur, (hvar ætli sú hendi verði?) á meðan þú verður þá bara lifandi þegar þú ert 40 ára, jafnvel eldri, en mundu að fólk dó áður en símarnir komu fyrir langt fyrir aldur, svo þu getur líka dottið niður fyrir fertugt, en segðu mér eitt hefur þú aldrei átt síma gaf þér aldrei neinn síma og þu öfundaðir alla svo að þú forst að byrja með svona áróðurs rugl, eða hentirru símanum þínum um leið og þú fékkst að heyra þetta?