ég gerði einu sinni þau mistök að smakka pepsi max. Það er eitthvað sem ég geri ALDREI aftur. Það bragðaðist eins og pepsí sem var búið að sýja í gegnum þind af holdsveikissjúklingi eftir að hann hafði legið rotnandi á öskuhaugunum.
Það er vegna þess að íslendingar hafa alltaf haft Diet Coce en útlendingar Light coce eða eithvað álíka, nú er kominn nýr drykkur á íslandi sem er Light coce og er ekkert skyltur Light coce útí heimi!
Ullabjakk! Ef eitthvað er vont, þá er það Vanilla Coke. En samkvæmt korkinum hér að ofan ætla ég ekki að hella mér út í rifrildi um gos.. en samt.. ojj.. :)
Þega Vanilla coke var tekið af markaðnum fékk vinkona mín þrjá kassa af þessu (sulli) gefins, í sjoppunni sem hún verslar alltaf í, af því að hún var sú eina sem keypti þetta þar ;-)
sko í fyrsta lagi þá er þetta ekkert líka Diet coke (sem er vibbi að mínu mati) en mér finnst þetta coca cola light óggsla gott :P miklu betra heldur en venjulegt coka cola sem bragðast eins og mold að mínu mati!!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..