er eitthver tölvu gúrú sem étur sagt mér kosti og galla Windows AntiSpyware (Beta) allar upsl…… eru frábærar, vonandi er eitthver sem getur hjálpað tölvufatlaðri konu. KV: papa
Kæri Jonnman ekki virðist þú vera tilbúin að hjálpa tölvufatlaðri konu frekar velur þú að svara til að reyna að vera fyndin en sorry það er ekki að gera sig. Það er betra að sleppa því að svara heldur að að, já sleppi orðinu ekki lausu svona fyrir margra augu. PS: Svaraðu ef þú getur svarað ef ekki láttu það þá ógert. KV: papa
dude.. ég var bara að quota úr uppáhaldsauglýsingunni minni, slakaðu á. Ef þú ætlar að finna öll óþarfa komment á huga til að segja fólki að þau séu óþarfi þá áttu langa helgi fyrir höndum
Kæri Jonnman mér finns bara hrikalega fúlt þegar maður biður um aðstoð á huga og það koma eitthver mishepnuð komment, það er frekar að svara beint ef viðkomandi getur annars að láta það ógert. Það eru margir snillingar hér á huga sem geta hjálpað manni sem er frábært en þeir sem vita að þeir geta ekki hjálpað eiga að sleppa sínum kommentum alveg, hef ágætis húmor en ekki þegar ég leita eftir aðstoð Jonnman. KV: papa
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..