Djöfull ætla ég aldrei að sjá þessa helvítis mynd… alveg ekta bandaríkjamenn að stela þessari mynd, og ekki skánar það að þessi helvítis leiðinlega kelling leikur í henni :@
ÞÚ ÁTT AÐ FYLGJAST MEÐ SKUGGI!!!!!!!11111#%$&/#&$/67 GVUÞ MINN GÓÐUR!!!#$
ÉG HEFÐI HALDIÐ AÐ ÞÚ VÆRIR MEIRA INNÍ ÞVÍ SEM ER AÐ GERAST. ÞÓ ÞÚ SÉRT HOMMI ÞÝÐIR EKKI AÐ ÞÚ GETIR GENGIÐ INNÍ MIÐJA BÍÓMYND EINS OG BARN OG BEÐIÐ FÓLK UM AÐ ÚTSKÝRA FYRIR ÞÉR HVAÐ ER AÐ GERAST.
En svona að öllu gamni slepptu. :) Kanarnir voru núna að stela gömlu taxi myndunum.
(Stóru stafirnir hérna fyrir ofan voru grín, ef þú velur að taka þessu alvarlega þá geriru það á eigin ábyrgð)
En hvað er líkt við þessa mynd annað en nafnið og að það sé leigubíll í henni ? Er hægt að hafa einkarétt á því að hafa leigubíl í kvikmynd og að nota jafn algengt nafn og Taxi ?
lögga er misheppnum og kann ekki að keyra - Sameiginlegt Þessi “Taxi” er einhver súperbíll - Sameiginlegt Það er leigubíll - Sameiginlegt Myndirnar heita það sama - Sameiginlegt
Þeir eru að stela hugmyndinni og mér er nákvæmlega sama þó að frakkarnir séu ekki með einkarétt á þessu… þetta er bara týpískt hollywood bull
gráðugu kanar? jú jú ok , það er svo sem satt. En bara að benda á það, að það er Luc Besson sá hinn sami og gerði upprunalegu myndina sem er aðall framleiðandinn af þessu rusli.
Gráðugur frakki sem sagt.
Engin andskotans ábyrgð tekin á stafsetningarvillum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..