án grínst er það, samkvæmt stigunum mínum: í fyrsta sæti gullöldin með 36 stig í öðru sæti tónlist með 32 stig í þriðja sæti er það hljóðfæri með 24 stig
“án grínst” Haha - þetta fannst mér fyndið :) En af hverju ætti það að vera “án gríns”?
Og hér er spurning » Ef þú ert með 36 stig á gullöldin og 32 stig á tónlist - Ætti það ekki að vera 68 stig á tónlist og 36 stig á gullöld. Þannig myndi ég nú taka það…
Nei samt ekki.. Þegar maður spáir í það er það vírd. Nvm..
þetta á að vera án gríns vegna þess að fyrsta svarið mitt við þessu var að uppáhaldsáhugamálið mitt væri www.hugi.is/simonandgarfunkel kannski ekkert fyndið en grín engu að síður.
í sambandi við stigin eru þetta 32 stig bara undir tónlist og 36 stig undir gullöldin.
ég veit ekki… ef að það væri nöldur áhugamál væri það ef til vill uppáhalds áhugamálið mitt =) eða ef það væri til sérstakt áhugamál fyrir rugludalla…eins og td:haukzi,gaddavir og fleiri…
Örugglega Metall. Ég hlusta svo mikið á Death Metal og Black Metal, þar sem djöfullinn,hatrið og eymdinn í myrkri heimsins ráða ríkjum. Textar um illsku og hatur brugðið fram í ójarðlegum angistarópum sem Black Metal er eða textar um djöfulinn og hörmungarnar í heiminum brugðið fram í illskum öskrum með tilfinningum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..