æj ég veit ekki hvort ég er ein um að finnast þetta alveg ýkt glatað hjá þér að vera eitthvað að rífa þig um þetta þegar það er greinilegt að þú ert með frekar óþroskuð viðhorf, bærinn er lélegur af því einhverjir hálfvita-“unglingar” hanga á einhverjum leiðinlegum stað.
Minnir mig á nokkra hálfvita sem ég þekki í Reykjavík…Þess má einmitt geta að fólk á Akureyri er líka oft á tíðum glatað. Trúðu mér, ég þekki svona um það bil 20 manns sem hafa flutt frá Egs gegnum tíðina til Reykjavíkur eða Akureyrar, og hefur öllum einstaklingum hrakað líkamlega eða andlega síðan. Þá er ég að tala um offitu eða þunglyndi, skilnaði, heimilisofbeldi, geðveiki og dauða. Þetta hlýst af því að yfirgefa heimaslóðirnar. ;)
…nei, en ég verð þó að segja að Menntaskólinn hérna er bara þvílíkt skemmtilegur, endalaus fyllerí og bara brjálað gaman. Ég viðurkenni það reyndar að þetta var ekkert rosalega fjölbreytt hér í grunnskólanum, en það er bara eitthvað sem liggur hjá þeim. Ég er bara virkilega ánægð með það að vera héðan, þó að við höfum einstaka mök við kindur og lifum á sjálfsþurftarbúskap, þá er þetta alveg ofboðslega yndislegt :)
Það eru alls ekki einu rök mín yfir þessum stað.. bara 1 af mörgum.
Já ég veit að fólk í Rvk og Akureyri getur verið glatað.. ég persónulega þoli ekki Akureyri.. en málið er með Egilsstaði að það búa svo fáir það, þannig að maður tekur meira efitr þessu glataða liði. En ég bara ræð ekki við það.. mér finnst þetta virkilega leiðinlegur staður.. langt frá öllu.. ekkert að gerast.. Mundi aldrei meika að búa þarna..
hahahahahahahha… “Trúðu mér, ég þekki svona um það bil 20 manns sem hafa flutt frá Egs gegnum tíðina til Reykjavíkur eða Akureyrar, og hefur öllum einstaklingum hrakað líkamlega eða andlega síðan. Þá er ég að tala um offitu eða þunglyndi, skilnaði, heimilisofbeldi, geðveiki og dauða. Þetta hlýst af því að yfirgefa heimaslóðirnar. ;) ”
Bwahahaha… já svona gerist fyrir sveitalubba sem fá áfall þegar þeir komast á stærri staði :) Poor them…
En jáá, það er eflaust skemmtilegra þegar maður er kominn í Menntarskólann.. en still.. þá mundi ég ALDREI vilja búa á svona afskeftum og litlum stað.
./hundar
0