Ég sagði að þú værir of heimskur og þrjóskur til að vilja fletta þessu upp því að þú veist að þú átt eftir að finna út að þú hefur rangt fyrir þér. Og Sailesh segir meira að segja að ef að fólk streitist á móti þessu eða er ekki opið fyrir þessu að þá eigi þetta ekki eftir að virka og þar sem að þú varst að móðga mig án ástæðu ætla ég að kalla þig helvítis hálfvita fyrir að vera svona ómögulega heimskur og þrjóskur.
Og hvað veist þú um hvort þetta sé hugarástand eða ekki? Heldurðu það kannski bara eins og allar hinar fullyrðingarnar um þetta? Þetta gæti ekki verið hugarástand því að þetta fólk er að gera sig að algjörum fíflum og myndi aldrei í lífinu gera þetta ef að þau hefðu eitthvað um það að segja eða gera.
Hættu bara þessum ýkjum, ég sagði að ég væri búinn að lesa mér til um eitthvað eitt ákveðið og þá kúkar þú á þig og segir að ég sé aumingi sem að húki yfir bókum. Þetta segir mjög mikið um ótrúlega heimsku þína.
Er ég með fötluð rök? Hvernig væri að rökstyðja afhverju ég er með fötluð rök og allt hitt kjaftæðið sem að er búið að koma út úr þér hálfvitinn þinn?
Á ég bara að benda þér á bók og þá skýstu upp á bókasafn og færð þér hana? Ég get alveg bent þér á bók sem að ég fann á bókasafninu og hún heitir “Hypnotism, is it magic?” og er eftir einhverja Franska náunga sem að rannsökuðu þetta. Fáðu þér þessa bók af bókasafninu og þá geturðu hætt þessum algjörlega út í hött og órökstuddu fullyrðingum.
Aftur, aftur sýnirðu heimsku þína. Það er ekki til nein rök af viti fyrir draugum né öðrum kynjaverum. Ef að það væru til almennileg rök þá væri það hluti af almennu viti að draugar og álfar og allt þetta kjaftæði væri til.
Ég er búinn að horfa á þætti á Discovery og sjá þetta í allskonar blöðum sem ég les á bókasafninu í skólanum mínum og ef þú ætlar að kalla allt það kjaftæði og vitleysu en órökstudda kjaftæðið sem að þú ert að tala um sé satt þarf ekki að segja meira um heimskuna í þér.
Það eina sem að ég er búinn að vera að kalla þig er heimskan útaf því að þú ert búinn að vera að sýna mér það aftur og aftur og ég get rökstutt afhverju þú ert það en þú ert bara að móðga mig til að móðga mig með óþroskuðum móðgunum. Segðu mér, afhverju eru orðin ræfill, skítseyði og feitur, ljótur, strákur viðeigandi?
Segðu mér, hvort finnst þér líklegara að rökin og vísindin hafi rétt fyrir sér eða þú?
Ég veit alveg að ekki er allt satt sem að ég les en mér finnst nú líklegara að lærðir vísindamenn sem að vita hvað orðið rök þýðir hafi rétt fyrir sér frekar en heimskur strákur sem að veit ekki neitt um vísindi né rök.
Þangað til að ég sé þig rökstyðja þetta á einhvern hátt ætla ég að halda áfram að kalla þig hálfvita.