já ég hef þá misskilið þig, tökum dæmi um spurningu sem var t.d. á prófinu sem ég fór í..
Ökumaður getur þurft að….
* svarmöguleiki sem ég man ekki
* svarmöguleiki sem ég man ekki
* getur þurft að fara í endurtökupróf EF ökuferill segir til um það
ég krossaði ekki við 3 möguleikann því ég vissi að hann þyrfti að fara í próf hvort sem ökuferill segði til um það eður ei, ég skil ekki afhverju það þarf að snúa svona útur þegar er verið að spurja mann að þessu… frekar að segja
“þarf að fara í endurtökupróf hvort sem ökuferill segir til um eða ekki.”
(þarna er spurningin orðuð á skilmerkilegan hátt og ef maður fær vitlaust þá sér maður svarið skýrt og greinilega þegar farið er yfir prófið aftur)
það þarf að orða þetta rétt til þess maður viti nákvæmlega hvað er verið að spurja um, menn græða ekkert á því að vera flækja spurninguna. nema fá hinn sama oftar og oftar í próf.
En t.d. við þessari spurningu var eitt og rétt svar það er alveg rétt, bara það sem er nákvæmnlega spurt um kemst ekki til skila svo einfalt er það.
Ég er ekkert að kenna prófinu um að ég féll, það detta inn spurningar sem eru skilmerkilegar sem ég flaskaði á og ég er ekkert of góður í að fara lesa meira, eins og einhver var að spá í.
Svo fannst mér nokkrar spurningar vera bara mat hvers og eins en því miður man ég þær ekki þannig ég fer ekki nánar útí það.
Allt í lagi að hafa spurningarnar erfiðar svo lengi sem maður er fullmeðvitaður um hvað sé verið að spurja um.
og ég er hér að tala um b réttindi. Mér finnst að það ætti að leggja enn meiri áherslu á ölvunarakstur (það er samt lagt mikið uppúr því að fræða fólk um það en það virðist ekki duga) mera af því og minna af kjaftæði..