þó að þetta sé orðið gamalt nöldur…
get ekkert sofnað. - fáðu þér te eða svefntöflu _drekk ekki te og á engar svefntöflur.
mér er illt í maganum. - fáðu þér te _drekk ekki te
og úlnliðnum. - ekki fá þér te… nema þú haldir á bollanum með hinni hendinni. _haha ha
mér er ekkert kalt en samt er ég að frjósa á höndunum og fótunum. - farðu í vettlinga og ullarsokka _var í ullarsokkum, á bara þykka hanska þannig að ég hefði ekkert geta notað hendurnar.
mig langar í sígarettu. - fáðu þér tyggjó í staðinn (eða te?) _á ekki tyggjó (drekk ekki te)
tíminn líður of hratt. - ég hef tekið eftir því. _mhm
ég þarf að fara á bókasafnið (þeas, þarf að fara út úr húsi). - viltu þá ekki bara drífa þig? (þetta hefur enga falda merkingu, er það?) _mig langaði ekki út
ég á mér enga framtíð. - haltu áfram í skóla og lærðu eins og brjálæðingur/byrjaðu aftur í skóla og lærðu eitthvað skemmtilegt, hættu að reykja, fáður þér te og eins og einhver sagði fáðu þér íkorna. _ætla að sækja um á listabraut næsta haust, mig langar ekkert að hætta að reykja (afhverju halda allir sem reykja ekki að það að hætta að reykja leysi öll vandamál?), drekk ekki te,
http://illwillpress.comverð að fara að gera eitthvað í málunum. - jább, líst vel á það _mhm
langar ekki. - jújú _neinei
æji bla. - satt… _mhm